3 dấu hiệu bệnh ADHD ở người lớn


 Bạn có biết tỷ lệ mắc bệnh ADHD ở trẻ con là từ 30% tới 70% nhưng số người lớn mắc bệnh ADHD ở người lớn cũng không hề nhỏ. ADHD là hội chứng tăng động giảm chú ý, bệnh này gây ra sự mất tập trung ở người bệnh và có những ảnh hưởng xấu tới cuộc sống người bệnh.

3 dấu hiệu bệnh ADHD ở người lớn

Khó tập trung trong công việc


Một trong những biểu hiện điển hình của người mắc bệnh ADHD là sự mất tập trung. Những người bị bệnh thường khó tập trung vào mọi thứ. Họ không biết cách phân công những công việc quan trọng ưu tiên để làm và hoàn thành công việc. Ngoài ra, họ cũng thường cảm thấy bồn chồn, lo lắng, dễ bị phân tâm bởi mọi thứ xung quanh. Căn bệnh này khiến cuộc sống của người bệnh gặp rất nhiều khó khăn.

Khó tập trung trong công việc

Người bị ADHD thường đi làm trễ 

Tại sao người bị ADHD thường đi làm muộn? Bởi vì bệnh ADHD làm cho người bệnh khó tập trung vào bất kỳ việc nào, khiến cho đời sống sinh hoạt của họ cũng bị ảnh hưởng nên dẫn tới việc đi làm muộn. Điều này làm cho công việc không được hiệu quả, tinh thần người bệnh không được thoải mái. Ngoài ra, người bị ADHD còn có thể bị trễ kinh niên.

Người bị ADHD thường đi làm trễ

Dễ bị tai nạn hơn bình thường 

Như đã nói, người mắc hội chứng tăng động giảm chú ý thường cảm thấy rất khó để tập trung vào công việc hay nhiệm vụ gì, thậm chí là không thể tập trung được. Trong trường hợp người bệnh lái xe thì sẽ gây ra nhiều mối nguy hiểm vì sự thiếu tập trung khi lái xe. Dữ liệu cho thấy người bệnh thường lái xe với tốc độ cao vì vậy dễ gây ra tai nạn cho bản thân và cả người khác. Để biết thêm chi tiết về biểu hiện của bệnh ADHD, bạn hãy ghé thăm cửa hàng đệm bông ép tại hà nội để có thông tin rõ hơn.

Dễ bị tai nạn hơn bình thường

Như vậy, khi mắc hội chứng ADHD thì bệnh nhân sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, sinh hoạt,…do bệnh này khiến bệnh nhân gần như mất khả năng tập trung vào mọi thứ. Nếu bạn cảm thấy mình có những biểu hiện giống như trên thì hãy gặp bác sĩ hoặc tới các cơ sở y tế để kiểm tra để có cách điều trị tốt nhất.
Ngoài ra, để có thêm những thông tin về y tế, sức khỏe bạn có thể tới tiệm đệm lò xo BiBi để có thêm những kiến thức hữu ích.



Xem thêm: đệm bông ép



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

Bạn đã biết cách ngăn da lão hóa tuổi 30?