Chuyên gia cho biết 3 thực phẩm tốt cho trí não của trẻ


Các chủ đề liên quan tới thực phẩm dành cho trẻ luôn được quan tâm bởi chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều tới sự phát triển của trẻ. Trong đó, các chất dinh dưỡng tốt cho não là cực kỳ quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin 3 loại thực phẩm được cho là tốt cho trí não của trẻ nhỏ.

3 thực phẩm tốt cho trí não của trẻ

Cá hồi chứa axit béo

Luôn nằm trong danh sách các thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể, cá hồi còn được cho là thực phẩm có chứa nhiều axit béo nên đặc biệt tốt cho sự phát triển não bộ ở trẻ nhỏ. Không những thế, các chất bổ dưỡng trong cá hồi còn có tác dụng giúp cho tinh thần của trẻ được thoải mái hơn, giúp trẻ hoạt động tốt hơn. Để khuyến khích trẻ ăn thịt cá hồi nhiều hơn, bạn có thể làm bánh sanwich cá hồi vì như thế sẽ giúp trẻ thích thú hơn.

Cá hồi chứa axit béo

Trứng chứa choline 

Không chỉ chứa nhiều protein mà trong chứng còn chứa nhiều chất choline giúp tăng cường trí não. Một bữa sáng với trứng ốp la cùng với ít nước sữa đậu nành có thể là bữa sáng lý tưởng đối với trẻ. Để biết thêm thông tin về các thực phẩm tốt cho trẻ, bạn hãy tham khảo tại cửa hàng đệm bông ép giá trẻ tại hà nội

Trứng chứa choline

Bơ đậu phộng chứa vitamin E và thiamin

Trong đậu phộng có chứa: vitamin E, thiamin, glucose đều là những chất tốt cho cơ thể của trẻ. Vitamin E giúp chống oxi hóa và bảo vệ thần kinh não của trẻ, trong khi đó thì thiamin cũng hỗ trợ não hoạt động tốt hơn và glucose giúp trẻ có thêm nhiều năng lượng hơn trong ngày. Bạn hãy bổ sung ngay món bơ đậu phộng làm bữa ăn nhẹ của trẻ để giúp trẻ có một ngày năng động hơn.

Bơ đậu phộng chứa vitamin E và thiamin

Như vậy, với thông tin trên, bạn hãy thêm vào thực đơn dinh dưỡng cho trẻ để giúp trẻ có cơ thể khỏe mạnh hơn, đồng thời giúp trẻ có trí nhớ và khả năng tập trung tốt hơn. Để tham khảo thêm, bạn hãy tới các cửa tiệm đệm bông ép giá rẻ để biết thêm thông tin.


Xem thêm: đệm bông ép



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

Bạn đã biết cách ngăn da lão hóa tuổi 30?