Giảm stress ngay lập tức như thế nào?


Bị stress trong thời gian dài có thể khiến bạn mắc các bệnh về tim, giảm trí nhớ, các bệnh về phổi, mắt,…bạn cần thoát khỏi tình trạng này trước khi nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ thể. Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn ba cách giảm stress ngay lập tức mà bạn có thể áp dụng.

Giảm stress ngay lập tức như thế nào?

Hít thở một cách nhịp nhàng đều đặn


Đây là một trong các cách rất hiệu quả và nhanh chóng giúp giảm căng thẳng, lo lắng và áp lực. Bãn hãy giữ hơi thở nhịp nhàng đều đặn như vậy trong tầm 10. Việc tập trung hít thở sâu, đều đặn sẽ giúp bạn lấy lại sự bình tĩnh, tập trung hơn.

 Hít thở một cách nhịp nhàng đều đặn

Nghĩ tới điều tốt đẹp, tích cực hơn


Đúng là khi bị stress thì đầu óc toàn có những nỗi lo lắng, áp lực, chán nản,…cứ giữ những suy nghĩ này bạn sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi stress. Vì thế, cách để tránh stress là điều khiển suy nghĩ của mình tới kết quả tích cực. Bằng cách tự động viên bản thân như “mọi chuyện sẽ ổn cả thôi”, “mình có thể làm được”, “điều này không quá nghiêm trọng vậy đâu”,…bạn sẽ cảm thấy khá hơn, tự tin hơn vào bản thân và thoải mái hơn. Bạn có thể tới tiệm đệm lò xo túi Acnes, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin khác về cách giảm stress.

Nghĩ tới điều tốt đẹp, tích cực hơn

Chia sẻ cảm xúc của mình trên giấy


Khi đang cảm thấy stress nặng, bạn cần nơi để giải tỏa và cách tốt nhất đó là viết ra giấy. Bạn hãy viết ra tất cả những cảm xúc hiện tại của mình, những nỗi lo, áp lực mà đang phải chịu. Khi bạn làm thế nào, đảm bảo bạn sẽ phấn chấn hơn rất nhiều do được xả stress. Bạn cũng có thể gõ thành văn bản trên lap, điện thoại thông mình, …

Chia sẻ cảm xúc của mình trên giấy

Nếu đang bị stress và cảm thấy vô cùng bế tắc thì hãy bạn thử ngay những cách trên. Hãy cố giữ cho bản thân được thoải mái để làm việc hiệu quả hơn, tránh các bệnh do căng thẳng gây ra cho cơ thể. Nếu bạn quan tâm, hãy tới cửa hàng đệm bông ép, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hơn về sức khỏe cho bản thân và gia đình.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

Bạn đã biết cách ngăn da lão hóa tuổi 30?