Những thực phẩm giúp trẻ thông minh

Cùng với các hoạt động thể chất để có một cơ thể khỏe mạnh, trẻ cần được cung cấp các chất dinh dưỡng để có thể phát triển trí não. Trong giai đoạn trẻ đang phát triển, các bậc cha mẹ cần biết chế độ dinh dưỡng là cực kỳ quan trọng. Đặc biệt là cần bổ sung cho bé những thực phẩm tốt cho trí não.

Những thực phẩm giúp trẻ thông minh

Bộ ngũ cốc


Có không ít nghiên cứu cho thấy trong ngũ cốc chứa rất nhiều chất có tác dụng giúp não trẻ phát triển. Trong bột ngũ cốc chứa vitamin B, glucose rất tốt cho hệ thần kinh não bộ. Đồng thời, ngũ cốc cũng cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể.

Bột ngũ cốc

Bột yến mạch 


Cũng giống như ngũ cốc, bột yến mạch giúp bé có thêm nhiều năng lượng cho ngày dài học tập và vui chơi. Không những thế, trong bột yến mạch còn có vitamin E, phức hợp B. Việc bổ sung bột yến mạch vào thực đơn của trẻ thật sự là lựa chọn rất đúng đắn để giúp trẻ vừa có cơ thể khỏe mạnh, vừa có trí tuệ thông minh hơn. Ngoài việc bổ sung thực phẩm tốt cho trẻ, các bậc phụ huynh cũng cần chú ý tới giấc ngủ của trẻ. Hãy giúp trẻ có giấc ngủ ngon hơn với những sản phẩm từ tiệm đệm bông ép tại hà nội của chúng tôi.

Bột yến mạch

Các quả mọng


Thực phẩm tiếp theo mà các chuyên gia cho là rất tốt cho trí não trẻ em đó là các loại quả như dâu tây, anh đào, việt quất,…Các loại quả mọng này chứa vitamin c, chất chống oxi hóa và các chất béo omega-3 rất tốt cho não. Nếu được bổ sung những loại quả này, trẻ sẽ có trí nhớ rất tốt giúp bé học tập tốt hơn.

Các quả mọng

Các thực phẩm trên đều được đánh giá là rất tốt cho sự phát triển trí thông minh của trẻ nhỏ. Nếu được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp trẻ có thể chất khỏe mạnh, giúp chống lại nhiều loại bệnh hay gặp. Đối với các thực phẩm tốt cho não thì sẽ giúp phát triển các chức năng não bộ của trẻ, giúp trẻ có trí nhớ tốt hơn, phản xạ tốt hơn. Nếu bạn muốn biết nhiều hơn kiến thức về sức khỏe cho bạn và gia đình, hãy có thể tới cửa hàng đệm lò xo BiBi để có thêm chi tiết.



Xem thêm: đệm bông ép



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

Bạn đã biết cách ngăn da lão hóa tuổi 30?