Những thành phố có mùa xuân gây dị ứng

Hạt phấn hoa là một trong những nguyên nhân gây dị ứng. Nếu bạn đang dị ứng với phấn hoa, bạn nên đọc qua và lưu tâm về bài viết này. Dưới đây là một số thành phố tại Mỹ có mùa xuân gây dị ứng với lượng phấn hoa lớn hơn bình thường.

Những thành phố có mùa xuân gây dị ứng


Oklahoma thành phố gây dị ứng

Đây là một trong những thành phố có mùa xuân gây dị ứng khiến không ít người phải tránh hoặc tìm đến thuốc dị ứng khi lui tới thành phố này. Lượng phấn hoa từ các loại cây đa dạng ở đây chính là nguyên nhân gây nên dị ứng cho những khách và người dân sống tại đây.

Những thành phố có mùa xuân gây dị ứng


Wichita thành phố gây dị ứng

Thành phố này chứa nhiều cây dại, hẳn bởi vậy nên lượng phấn hoa ở đây khá lớn so với bình thường. Chỉ cần tới mùa xuân các loài cây này đâm chồi nảy lộc, cơn gió nhẹ thoảng qua cũng khiến người bị dị ứng trở nên chảy nước mắt và hắt hơi. Để xem nhiều thông tin hơn về thành phố này hãy đến thiết kế nhà biệt thự

Những thành phố có mùa xuân gây dị ứng


McAllen thành phố gây dị ứng

Là một thành phố thuộc thung lũng Rio Grand, nơi đây tràn ngập các loài cây bản địa độc đáo mesquite và huisache. Tuy nhiên đây lại là nguyên nhân khiến lượng hạt phấn hoa ở đây lớn và trở thành nơi khá khó chịu với những ai bị dị ứng. 

Những thành phố có mùa xuân gây dị ứng


Hi vọng qua bài viết, bạn đọc có thể lưu tâm những địa điểm trên và mang theo thuốc chống dị ứng hay tránh lui tới những nơi này. Xem thêm nhiều thông tin bổ ích khác tại phá dỡ  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

Bạn đã biết cách ngăn da lão hóa tuổi 30?