Sản phẩm tuyệt đối không dùng trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá là vấn đề mà nhiều người mắc phải, đặc biệt là các bạn tuổi dậy thì, nội tiết thay đổi khiến tuyến dầu hoạt động mạnh hơn là nguyên nhân dẫn đến mụn bùng phát. Thời điểm này, các bạn ắt sẽ tìm đến nhiều phương pháp trị mụn, bài viết này sẽ nêu ra các lời khuyên về trị mụn để bạn có cách nhìn khoa học và trị mụn được hiệu quả hơn nhé.

Sản phẩm tuyệt đối không dùng trị mụn trứng cá


Không động tay đến mụn


Việc làm hết sức đơn giản nhưng nhiều bạn thường tặc lưỡi bỏ qua hoặc chóng quên là việc sờ tay lên mặt, lên mụn đặc biệt là nặn nhân mụn. Những việc làm này có thể dễ khiến tình trạng mụn của bạn trở nên tồi tệ hơn, mụn lan ra nhanh nếu không nặn đúng cách và để lại sẹo không đáng có trên mặt gây mất thẩm mỹ cho nhiều bạn. Hãy thật sáng suốt khi điều trị mụn từ những việc làm cơ bản nhất nhé.

Không động tay đến mụn


Dùng thuốc đánh răng chấm mụn



Kem đánh răng có thể khiến mụn của bạn xẹp và khô cồi. Tuy nhiên nếu lạm dụng nó và sử dụng vô tội vạ, chất florua và các chất tẩy trắng răng trong kem đánh răng sẽ dễ làm da bạn trở nên kích ứng. Để xem nhiều thông tin hơn về các sản phẩm trị mụn hiệu quả bạn có thể đến thiết kế nhà biệt thự

Dùng thuốc đánh răng chấm mụn\


Dùng aspirin dạng nghiền


Aspirin là BHA thường có trong các sản phẩm trị mụn với nồng độ nhỏ, giúp làm sạch và ngăn ngừa mụn trứng cá, tuy nhiên khi dùng nó ở dạng tinh khiết sẽ khiến da kích ứng và nhạy cảm hơn với ánh nắng mà trong đó aspirin dạng nghiền chính là dạng tinh khiết. Bạn cần đặc biệt lưu ý để tránh sử dụng các sản phẩm này nhé.

Dùng aspirin dạng nghiền

Trên đây chúng tôi đã gửi đến bạn đọc những lời khuyên hữu ích trong công cuộc trị mụn trứng cá hiệu quả, để xem thêm các phương pháp trị mụn khác, bạn hãy đến phá dỡ  



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

Bạn đã biết cách ngăn da lão hóa tuổi 30?