Tìm hiểu về da nhạy cảm do rosacea

Rosacea là chứng bệnh về da phổ biến mà nhiều người Mỹ mắc phải. Căn bệnh về da này gây không ít phiền toái cho người bệnh. Cùng tìm hiểu các thông tin cơ bản về chứng da này để có cái nhìn tổng quát và phương pháp điều trị phù hợp nhé.

Tìm hiểu về da nhạy cảm do rosacea


Da bị rosacea sẽ như nào?


Như dưới hình bạn có thể thấy đây là tình trạng cảu da rosacea, chứng da này khiến bạn bị mẩn đỏ và giãn mạch, lấm tấm đỏ như bên dưới. Ngoài ra, da sẽ còn bị sần lên và tiết nhiều dầu hơn bình thường. Xem thêm các thông tin về căn này tại chống thấm tường nhà tại Hà nội

Tìm hiểu về da nhạy cảm do rosacea


Da rosacea nên được chăm sóc thế nào?


Tuy đây là một làn da khó chiều nhưng nếu bạn có hướng chăm sóc đúng và phù hợp, sẽ giúp quá trình điều trị trở nên dễ dàng hơn. Mỹ phẩm đang dùng bạn nên tránh các sản phẩm có thành phần dễ gây kích ứng cho da như xà phòng, axit, nên sử dụng các sản phẩm làm dịu da như cam thảo, tảo, các sản phẩm cung cấp được độ ẩm cho da.

Tìm hiểu về da nhạy cảm do rosacea

Một số sản phẩm cụ thể phù hợp cho da rosacea


Mặt nạ bột yến mạch hay các mặt nạ ốc sên sẽ giúp da bạn dịu hơn. Serum dưỡng da bạn có thể dùng là các loại giúp tăng cường chức năng bảo vệ da, kháng viêm và làm dịu da như PCA Skin Anti-Redness Serum, Eucerin Reducing Relief.

Tìm hiểu về da nhạy cảm do rosacea

Qua bài viết này bạn đã có thể tự khắc phục được tình trạng da rosacea tránh bị ảnh hưởng nhiều đến sự tự tin của bả thân, xem thêm nhiều hơn về các phương pháp khắc phục tại sửa chữa điện nước uy tín



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

Bạn đã biết cách ngăn da lão hóa tuổi 30?