Sóc đỏ truyền bệnh phong

Bệnh phong là căn bệnh nhiều người mắc phải, gây các hiện tượng ngứa, bong da và mất thẩm mỹ. Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện bệnh phong có liên quan mật thiết đến giống sóc đỏ tại viking, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin hơn về giống sóc đỏ và khả năng lây truyền bệnh phong nhé.

Sóc đỏ truyền bệnh phong

Theo các nhà nghiên cứu, sóc đỏ được giao dịch và chuyển đên nước Anh từ thời trung cổ, chúng được xác định là 1 căn nguyên gây nên chứng lây lan bệnh phong.

Sóc đỏ liệu có liên hệ gì với bệnh phong?

Bệnh phong được xác định đã phát triển trong thời gian khá lâu, tuy nhiên các nhà nghiên cứu vẫn chưa thể xác định được căn nguyên căn bệnh này là do đâu. Cho đến khi các nhà khảo cổ học lần lượt tìm ra và được nhưng nhà nghiên cứu chứng nhận các thông tin cụ thể về phát hiện bệnh phong trong các bộ xương, hộp sọ, mảnh xương vài thế kỷ trước. 

Sóc đỏ truyền bệnh phong

Đặc biệt những phát hiện này nằm ở Norfolk, nơi chuyên nhập khẩu lông thú, từ đó họ bắt đầu nghiên cứu nhiều hơn về các loài động vật vùng đất này. Cuối cùng họ xác định được loài sóc đỏ viking là giống động vật có khả năng truyền và lây nhiễm bệnh phong. Đặc biệt ở chỗ, lông và thịt sóc đỏ cũng có khả năng lây bệnh. Bởi vậy nếu trong nhà bạn đnag nuôi hay dùng vật liệu gì liên quan đến sóc đỏ hãy cẩn thận kiểm tra trước nhé. Để tìm thêm các thông tin liên quan đến giống sóc đỏ và khả năng lây truyề bệnh phong bạn hãy đến các cơ sở chống thấm tường nhà tại Hà nội

Bệnh phong xuất hiện đầu tiên tại Đông Nam nước Anh

Các nhà khoa học còn tìm ra bộ xương niên đại 415-545 AD mắc chứng bệnh phong, qua xác nhận này họ đã chứng thực bệnh phong được phát hiện và phát triển tại vùng đông nam nước Anh trước khi lan sang các vùng khác.

Sóc đỏ truyền bệnh phong


Qua bài viết, chúng tôi đã giúp bạn hiểu dược sóc đỏ lây truyền bệnh phong bằng cách nào và giúp bạn có phương pháp phòng ngừa hợp lý căn bệnh này, để tìm được nhiều thông tin hơn về bệnh phong bạn có thể đến các nơi sửa chữa điện nước uy tín


Xem thêm: thiết kế nhà phố

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

7 cách khắc phục tình trạng khô mắt (Phần 2)