Trị tóc bóng dầu tại nhà (Phần 1)

Tóc nhờn là điều phiền toái và gây không ít bất tiện cho chị em, chúng ảnh hưởng đến sự tự tin của chị em trong công việc và cuộc sống. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các phương pháp khắc phục tình trạng tóc dầu nhờn nhé.




Trị tóc nhờn bết từ giảm căng thẳng

Khi mắc chứng strees hoặc bạn bị căng thẳng trong 1 thời gian, cơ thể sẽ tự sản sinh ra loại hormone có tên gọi cortisol, lượng hormone này tăng lên sẽ khiến cơ thể bài tiết nhiều bã nhờn hơn không chỉ trên mặt mà cả trên đầu, lượng bã nhờn được bài tiết nhiều dẫn đến tóc bị bết dầu, để cait thiện tình trạng này, bạn cần bắt đầu với một chế độ sinh hoạt đúng giờ, ngủ đủ giấc và đặc biệt cần tự giải tỏa stress bằng việc duy trì một số sở thích, đi chơi hay tập thể dục, tập yoga cũng là phương pháp tốt giúp giải tỏa căng thẳng trong bạn.




Áp dụng công thức trị dầu nhờn tại nhà

Hãy áp dụng thử các phương pháp giảm dầu thừa trên da đầu dưới đây để cải thiện tình trạng bóng dầu trên da đầu bạn. Bạn có thể áp dụng trà xạnh hoặc nha đam trong việc giảm dầu thừa trên da đầu bằng việc trộn nha đam với nước theo tỉ lệ 1:1 để xịt dưỡng tóc hoặc pha 2 gói trà xanh với nước rồi dùng xả lại tóc sau khi gội đầu. Để xem thêm các phương pháp khác giúp giảm dầu thừa bã nhờn trên da đầu bạn có thể cần đến các địa chỉ thiết kế nhà dân dụng




Thay dầu gội có độ pH phù hợp cho da

Sử dụng dầu gội có độ pH không phù hợp cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng dầu trên da đầu bạn trở nên trầm trọng hơn. Để cải thiện vấn đề này bạn chỉ cần thay dầu gội có độ pH phù hợp, không quá kiềm, độ pH trung tính sẽ giúp bạn vừa loại sạch dầu trên da đầu, vừa cân bằng tránh tình trạng da đầu quá khô sẽ tự tiết thêm dầu. Bạn có thể dùng giấm táo hoặc giấm trắng xả lại tóc sau khi gội giúp tóc kiềm dầu hơn.


Để tìm mua các sản phẩm dầu gội phù hợp với da đầu bạn hãy đến các địa chỉ thiết kế văn phòng  để nhận tư vấn trong thời gian sớm nhất.



Xem thêm: xây nhà xưởng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

7 cách khắc phục tình trạng khô mắt (Phần 2)