Lượng CO2 tăng 50% so với 10 năm trước

Lượng CO2 ngày càng tăng mạnh khiến các nhà nghiên cứu và toàn xã hội quan tâm và tìm ra nhiều giải pháp để khắc chế tình trạng này.Dưới đây chúng tôi xin cập nhật một số thông tin về lượng CO2 hiện nay để bạn dễ dàng quan sát.

Lượng CO2 tăng 50% so với 10 năm trước



Lượng CO2 tăng 50% so với 10 năm trước

Chỉ chưa đầy 10 năm lượng CO2 đã khiến chúng ta phải bất ngờ khi tăng tới 50% , nếu tiếp tục nối tiếp tình trạng này chúng ta sẽ sớm quay về thời kỳ 3 đến 5 triệu năm trước khi mà mực nước biển dâng cao 10-20 mét và băng nam cực tan chảy, đó là điều không ai muốn. Trong khi hiện nay chúng ta đang ngấp nghé tới ngưỡng đó bởi lượng CO2 đã tăng tới gấp 100 lần so với thời kỳ băng hà.

Lượng CO2 tăng 50% so với 10 năm trước

Lượng CO2 hiện nay tăng gấp đôi năm 1990

Một số liệu quan trọng báo động về tình hình CO2 hiện nay bạn có thể chưa biết khi lượng CO2 hiện giờ đã tăng gấp đôi so với năm 1990, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình khí hậu, môi trường chúng ta đang sống, chúng có gây 1 loạt các hiện tượng biến đổi khí hậu không mong muốn. Để tìm hiểu thêm thông tin về tình hình CO2 hiện nay bạn hãy theo dõi và tìm hiểu tại các nơi sửa chữa nhà chung cư

Lượng CO2 tăng 50% so với 10 năm trước


Một bản báo cáo đã được đề cập tới Liên Hợp Quốc tại  Bonn. Mặc dù tuyên bố của Tổng thống Trump rằng ông có ý định đưa Mỹ ra khỏi thỏa thuận, đàm phán họp tại Đức sẽ được nhằm thúc đẩy và làm rõ các rulebook của Hiệp định Paris, thúc đẩy các nghiên cứu giảm tải lượng CO2.
Xem thêm các thông tin khác về tình hình sức khỏe và khí hậu hiện nay cũng như tìm các giải pháp giúp cải thiện khí hậu, bạn hãy đến cac nơi sửa chữa nhà cấp 4


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ bắp cốt lõi yếu dẫn đến nhiều bệnh

7 cách khắc phục tình trạng khô mắt (Phần 2)